แอบเย็ดกันตอนพ่อกับแม่เผลอ วัยรุ่นกำลังหัดเงี่ยน

 

แอบเย็ดกันตอนพ่อกับแม่เผลอ วัยรุ่นกำลังหัดเงี่ยน

รวมคลิปโป๊,หนังโป๊ไทย,หนังโป๊ญี่ปุ่น,หนังโป๊จีน,หนังโป๊เกาหลี และหนังโป๊ฝรั่งคัดเด็ดๆจากทั่วโลก ดูฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายตลอด 24 ชั่วโมง รองรับทั้งมือถือ,แท็บเล็ตและคอมพิวเตอร์ เว็บโหลดเร็วไม่มีสะดุดรับรองว่าเสียวทุกคลิปแน่นอน
 

 ตอนนั้นหนูอายุ 15 เริ่มเป็นสาวแล้ว มีทุกอย่างที่ผู้หญิงเข้ามีกันหนูอยู่กับพ่อสองคน แม่ตายไปสองสามปีแล้วด้วยอุบัติเหตุ พ่อเป็นคนมีเพื่อนมาก วันหยุดสุดสัปดาห์พ่อจะพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านประจำ พ่อทำงานกรุงเทพ แต่หนูอยู่อยุธยา บ้านเราอยู่ติดริมคลอง เพื่อนๆพ่อจึงชอบมาตั้งวงกินเหล้ากันที่คลองหน้าบ้าน หนึ่งในจำนวนเพื่อนพ่อมีคนหนึ่งหนูสนใจมาก เพราะหนูรู้สึกว่าเค้าหล่อมาก แมนมากด้วย เวลาเค้ามาบ้านแล้วลงเล่นน้ำในคลองหน้าบ้าน อาเค้าจะใส่กางเกงในตัวเดี่ยว หนูแอบมองจากหน้าต่างห้องนอนหนูประจำ ควยอาเค้าที่ตุมอยู่ในกางเกงมันใหญ่มาก ใหญ่คับ กกน เลยค่ะ บ่อยครั้งหนูเห็นขนที่โผล่พ้นขอบกางเกงในอาเค้าแผลมออกมา และหลายครั่งอาเคยรู้ว่าหนูแอบดูเค้า
 
เค้าก็แอบยิ้มให้หนู แต่เค้าพยายามไม่ให้ใครในวงเหล้ารู้ว่าเราส่งสายตากัน และบ่อยครั่งเวลาคนอื่นเริ่มเมา อาก็จะวนๆ เวียนเข้ามาในครัว  หลุดพยาบาลไทย  เอามือลูบหัวลูบหลังหนูเป็นประจำ บางครังอาแกมาเข้าห้องน้ำในขณะที่หนูกำลังอาบน้ำอยู่ อาแก่เข้าไปนานเงียบไม่มีเสียงใดๆเลย แต่พอหนูอาบเสร็จหนูอยู่ในชุดผ้าถุงกระโจมอก ออกมาจากห้องน้ำกะเจอกับอากำลังออกมาเช่ากัน เราเดินชนกันจะโดยบังเอิญหรือจงใจหนูไม่รู้มืออาแกจับที่หีหนูเต็มๆ เรายิ้มให้กัน โดยไม่พุดอะไร พอหนูเดินนำหน้าอาเข้าบ้านจากมุมมึดของบ้านกับห้องน้ำ อาจะเดินเร็วจนมาชนหนูแบบคนเมาเซเล็กน้อยก่อนจะกอดหนูไว้แบบกันล้ม หนูสาบานได้ว่าควยอาแข็งมากตอนควยอาดุนตูดหนู แกขอโทษบอกมาเมาทรงตัวไม่ต่อยได้ แกเอาตัวแกแนบกับตัวหนูควยแกก็ดุนตูดหนูอยู่นื่งนาน จนหนูเสียวหีที่สุดแทบจะเอามือล้วงควยแกเล่นหลายครั้งแล้ว หนูทำกับแแกล่มเก่งพ่อจึงให้ช่วยทำเสมอๆ เพราะพอพอเริ่มเมากะจะไม่ลุกไปไหนอีกเลยจนกว่าจะเมาหลับไปคาวงส่วนเพื่อนพ่อคนอืนๆ บางครังก็พาอีกหนูมากกกอดกันจนหนูรู้สึกเสียวไปหมด ก็จะไม่ให้เสียวได้ไง

ความคิดเห็น