เรื่องxxxสาววัยรุ่น ชอบดูหนังโป๊ เงี่ยนแล้วก็ให้ท่าเพื่อนพ่อจนโดนเย็ดหี

เรื่องxxxสาววัยรุ่น ชอบดูหนังโป๊ เงี่ยนแล้วก็ให้ท่าเพื่อนพ่อจนโดนเย็ดหี นี้เป็นความลับที่ไม่อาจจะเปิดเผยได้เลยจริงๆ มันถลำลึกไปแล้ว และมันก็หยุดไม่ได้แล้วด้วย เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน ตอนที่ฉันนั้นเล่นแอปฯหาคู่อันหนึ่ง แต่เรียกแบบง่ายๆ ตรงไปตรงมาก็น่าจะเป็นแอปฯ นัดเย็ดมากกว่า เพราะว่าคนเราไม่เคยมีใครได้คู่ครองเลย มีแต่ได้คู่นอนอย่างเดียว


ส่วนตัวของฉันแล้วเป็นคนที่ชอบผู้ชายรุ่นพ่อ เพราะว่าหลังจากที่มีประสบการณ์ใดๆ แล้ว ก็รู้ว่าผู้ชายวัยกลางคนเขามีประสบการณ์เสียวมาเยอะ และเขานั้นเอาใจใส่คู่นอนของเขาเป็นอย่างดี ไม่ว่าฉันเจอใครก็จะเป็นแบบนี้เสมอ เรื่องxxxสาววัยรุ่น ชอบดูหนังโป๊ เงี่ยนแล้วก็ให้ท่าเพื่อนพ่อจนโดนเย็ดหีเลยกลายเป็นว่าฉันเองที่ชอบผู้ชายอายุมากกว่า รุ่นพ่อเลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่ฉันอายุแค่เพียง 17 ปีเท่านั้นเอง แต่ความชอบของคนเรามันวัดกันไม่ได้หรอกค่ะ จริงไหมละคะ

แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เจอกับคนหนึ่ง เราคุยกันมาโดยที่ไม่ได้เห็นหน้ากันเลย แต่เรามักจะส่งรูปหี รูปควยของกันและกันให้เขาดู ฉันเองอาจจะมีภาษีหน่อย ด้วยความที่ดูแลตัวเองดี ก็เลยมีหีชมพู หีสวยกว่าคนอื่นๆ เสียหน่อย มันเลยเป็นเหตุผลที่ว่าเวลาที่ฉันอยากจะเย็ดกับใครก็แค่ส่งรูปหีไป ที่เหลือก็ตามมาเองแล้ว…ผู้ชายชอบคนหีใหญ่จะตาย

แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบคนควยใหญ่เหมือนกัน

แล้วก็มาถึงวันที่เรานัดเจอกัน แล้วบอกกันว่าค่อยไปเจอหน้ากันทีเดียว เพราะว่าตอนนี้เราก็เห็นหีเห็นควยกันไปแล้ว เขาก็บอกว่าเขาไม่ได้หน้าตาขี้เหล่อะไรหรอกวางใจได้ ฉันเองก็เหมือนกัน จนกระทั่งเรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไปเขาก็นั่งรออยู่แล้ว แต่ผู้ชายควยใหญ่ที่ฉันหลงรักมาตลอดและนัดเย็ดกันในวันนี้…เขาคือพ่อของเพื่อนสนิทฉัน

นาทีนั้นเราทำอะไรกันไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่ามันจะมาลงเอยในรูปแบบนี้นั่นเอง

แต่เมื่อฉันก็แอบหลงรักเขาไปแล้ว ตอนที่เขาถามขึ้นมาว่าจะเอายังไงดี เขาก็ยิ้มแล้วบอกว่าถ้าเก็บเป็นความลับของเราสองคนได้เขาก็พร้อมที่จะไปต่อ เพราะว่าตอนนี้เขาก็หลงรักฉันแล้ว…ส่วนฉันเองก็ไม่ได้ต่างกัน จึงวางทุกๆ ความไม่สบายใจแล้วเดินตรงเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะเริ่มโอบกอดกันแล้วเริ่มจูบกัน

ฉันรีบเอื้อมมือลงไปจับควยของเขาทันที เพราะว่าอยากจะเห็นมานานแล้วควยใหญ่ของเขานั่น

ตอนที่กางเกงของเขาโดนถอดออก หนังโป๊ใหม่ ฉันก็ถึงบางอ้อทันที ที่ว่าเขาควยใหญ่ เชื่อแล้วว่าใหญ่จริงๆ มันทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาจนลืมไปเลยว่าเขาคือพ่อเพื่อนที่ฉันไปเจอเขชาบ่อยๆ ฉันคว้าควยของเขาเอาไว้ในมือแล้วเริ่มชักว่าวให้เขาจนเริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วพอควยแข็ง มันก็ยิ่งดูใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดเสียอีก ฉันเลยเริ่มดูดควยของเขาทันที

เป็นควยที่ดูดีมากๆ ทั้งใหญ่ ทั้งงัด อมควยแล้วเต็มปากเต็มคำเลยจริงๆ

เขาให้ฉันอมควยอยู่สักพักก็เริ่มดึงฉันขึ้นไปบนเตียง แล้วแยกขาของฉันออก ไรหนวดเล็กๆ ค่อยซุกไซ้ที่เรียวขาก่อนจะมาจบลงที่การเลียหีให้ฉัน เสียงที่เขาแสดงออกมามันเต็มไปด้วยความตะกละตะกลามอย่างเต็มที่ และมันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเร่าร้อนเหลือเกิน เสียวหีจนจิกหัวของเขาเอาไว้แน่นเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้ฉันแล้วถามหน้าตาเฉย

“ชอบที่พี่เลียหีให้ไหม ?”

“ชอบค่ะพี่…” คนบ้า “เสียวหีมากเลย อื๊อออ…” ฉันยกเอวแอ่นขึ้นมาหมายจะให้เขาเลียหีให้อีก แต่ว่าเขาไม่ได้ทำแล้วในตอนนี้ เขาค่อยๆ ยกตัวเองขึ้นมาแล้วจับควยจ่อที่รูหีของฉันทันที ลำควยใหญ่ยาวมีเมือกน้ำเงี่ยนลื่นๆ ใสๆ อาบย้อมอยู่ที่หัวควยก่อนจะดันเข้ามาช้าๆ

ความรู้สึกในตอนนี้ทั้งเจ็บ ทั้งเสียวมากๆ มันใหญ่จนเหมือนหีจะฉีกเลย แต่เขาก็ค่อยๆ ดันควยเข้ามาอย่างอ่อนโยนก่อนจะเว้นพักให้ฉันหายใจแล้วค่อยๆ ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉัน ที่หลังจากนี้ เขาเริ่มเร่งจังหวะแรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมดไม่เหลือเรี่ยวแรงที่จะปรากฏออกมาเลยก็ว่าได้ ความเสียวซ่านในตอนนี้เริ่มหนักมากขึ้น สีหน้าของเขาเสียวมากๆ จนเริ่มบิดเบี้ยวแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น

ลำควยของเขาดูเหมือนว่าจะแข็งขึ้นมายิ่งกว่าเดิมเสียอีก มันทำฉันนั้นค่อยๆ เริ่มที่จะขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ ส่งผลให้เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น คลิปหลุดสาวไฮโซ เร็วขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งมือที่เอื้อมลงมาจับบีบขยี้ขยำนมใหญ่ของฉันก็ช่วยให้ฉันส่งเสียงร้องครางยั่วยวนเขาอย่างเต็มที่จนสุดท้ายแล้วความอึดของเขาก็ไม่อาจจะสู้ความเสียวซ่านจากฉัน

เขากระแทกควยเข้ามามิดลำแล้วปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉันเลย

กว่าจะรู้ตัวว่าเอาออกไม่ทัน ทุกๆ อย่างก็ผ่านไปหมดแล้ว ทำให้คืนนั้นฉันต้องรีบกินยาฉุกเฉินทันที

ทว่ามันก็กลับไม่ได้จบเท่านั้น เพราะว่าเขายังคงทักทายมาเรื่อยๆ เอาใจใส่ฉันจนกลายเป็นว่าฉันใจอ่อน เราก็นัดเย็ดกันอีกหลายต่อหลายครั้ง จนตอนนี้สามารถพูดได้อย่างไม่อายเลยว่า ฉันเป็นชู้กับพ่อเพื่อนแล้วเต็มตัวเรื่องxxxสาววัยรุ่น ชอบดูหนังโป๊ เงี่ยนแล้วก็ให้ท่าเพื่อนพ่อจนโดนเย็ดหีขอโทษนะเพื่อน…เพื่อนจะรู้ไหม ว่าพ่อเพื่อนเย็ดโคตรมันส์เลย

ความคิดเห็น