คลิปหลุดไทย สาวนักเรียนโดนเย็ดคาชุด หีสวยๆ เนียนๆ โดนแทงแบบสดๆ เป็นใครมันจะไม่เสียวล่ะ เด็ดซะขนาดนี้

คลิปหลุดไทย xxxสาวนักเรียนโดนเย็ดคาชุด หีสวยๆ เนียนๆ โดนแทงแบบสดๆ เป็นใครมันจะไม่เสียวล่ะ เด็ดซะขนาดนี้

 

ผมจับไอ้เจ้าของปลอมอันนั้นกระแทกแบบตำน้ำพริก น้องแอฟนอนตัวสั่นอยู่ น้องแอฟครางซี้ด บอกว่า “ไหนที่ว่ามันส์ ๆ ค่ะมีแค่นี้หรือ หี xxx แบบนี้เจอประจำ แล้ว..ซี้ด…อูว..แรงๆ เลยกระแทกเข้ามาแรงๆ” ผมบอกว่าของที่มันส์นั้น มันจากตรงนี้ต่างหาก ผมลุกขึ้น นั่งยอง ๆ ที่หว่างขา แล้วดันขาของน้องแอฟขึ้น แล้วจับของผมจ่อที่รูหีของน้องแอฟผมกดควยลงไปในรูหีของน้องแอฟ “อูยยย..พี่เย็ดเข้ามาแรงๆ..อูวว..มันส์หีอะไรอย่างนี้..โอวว..ซี๊ดส์..เขี่ย เม็ดเสียวให้แอฟด้วย..อูว..” ผมกดควยลงไปจนสุดโคนบดหนอกลงไป ส่ายเอววนไปมา น้องแอฟเริ่มครางออกมา ซี้ด ๆ ผมคิดว่าจะซอยเอว แต่มันแน่น จนซอยไม่ไหว ผมเลยถอนควยออกมา พอหลุดออกมาได้ น้องแอฟก็บ่นเหมือนเสียดาย ” อูยย..พี่เอาออกทำไม แอฟกำลังเสียวหีเลย..เอาควยเย็ดหีแอฟอีกเร็วซิ…อูวว.. แอฟเงี่ยนควยพี่..ผัวขา..เอาควยเย็ดหีเมียเถอะ..อูยย..อย่าทรมานเมีย เลย..ซี๊ดส์..โอยย.. แอฟคันหี…อูวว…แอฟอยากถูกควยเย็ด…เร็วๆ เอาควยมาเย็ดหีแอฟ เร็ว…..” ผมบอกว่าอย่าเพิ่งเสียดายไป ผมจับเจ้า”ไวเบรเตอร์” ถูไถไปที่ปากรูหีของน้องแอฟจนมันลื่นไปด้วยน้ำเงี่ยนของน้องแอฟแล้วผมก็กดพรวด ลงไปในหีของน้องแอฟ จากนั้นผมจับน้องแอฟพลิกให้คว่ำลงไป แล้วกระดกตูดขึ้นมา แล้วผมก็บ้วนน้ำลายลงไปที่รูตูดของน้องแอฟ ผมถามน้องแอฟว่า อยากโดนเย็ดตูดไหม น้องแอฟก็ตอบว่า ” เย็ดมาเลย เย็ดหี เย็ดตูดก็ได้..เอาควยมาเย็ดเลย..เย็ด 2 รูเลยก็ได้..อูวว..เงี่ยนจริงๆ ” ผมจับหัวควยของผมถูวนที่ปากรูตูด น้องแอฟก็ครางขึ้นมาอีก ผมขยับตัวจนได้ที่ ผมกดควยลงไปใหม่ ทีเดียวครึ่งลำเลย ผมกดอีกทีเข้าตูดน้องแอฟมิดโคนเลย น้องแอฟ ร้องครางออกมา ” อูวว…ไม่นึกว่าพี่จะเย็ดมันส์อย่างนี้…รู้งี้ให้เย็ดตั้งนานแล้ว…อู วว…เอาเลยผัวขา.. เอาเลย..เอาควยเย็ดตูดเมียเลย..อูวว.. เย็ดให้ตูดแอฟบานเลย.เย็ดแรงๆ เลยพี่…โอยย… เสียวจังผัวขา..อูวว..เสียวทั้งหีทั้งตูด..โอววว…เสียวเย็ดแรงๆ….อา ซ์ซซซ..ซี๊ดด..มันส์หีจัง..”

 

ผมจับเอวของน้องแอฟได้กระชับ ผมก็ดึงเอวน้องแอฟมาอัดกับควยผม อูย ส่วนน้องแอฟก็เด้งตูดรับควยของผม ผมเองก็ไม่เคยครับ ตูดของน้องแอฟ พ่อสายหื่นเอาควยใหญ่ๆยัดหีลูกสาว มันดูดมันตอดไปอีกแบบ อีกมือของผมก็ดันของปลอม เข้าออกรูหีน้องแอฟ น้องแอฟก็ครางออกมาด้วยความมันส์ ส่วนผมนั้นก็มันส์ควยเพราะน้องแอฟขมิบตูดดูดรัดควยผม ยิ่งที่รูหีของน้องแอฟมีควยปลอมอยู่ด้วย มันก็รู้สึกได้ว่า มันเบียดแข่งกับควยของผม น้องแอฟนอนคว่ำหน้ากับที่นอน ร้องครางซี้ดซ้าดปาก ก็บอกว่า” เอาเลยผัวขา.. เอาเลยพี่…เย็ดหีเย็ดตูดของแอฟแรงๆเลย…โอววว…เสียววว….” ผมเองมีแรงแค่ไหน ก็ใส่ไปเต็ม ๆ จนในที่สุดผมเองก็สุดจะทนต่อไปได้ คราวนี้ผมฉีดน้ำเข้าไปในรูตูดของน้องแอฟเต็มๆ น้องแอฟเองก็น้ำออกไปไม่รู้ กี่ครั้ง เราสองคนทรุดตัวลงนอน ด้วยความเพลีย แล้วก็หลับไป ผมตื่นมาเกือบบ่าย เห็นน้องแอฟ ตื่นก่อนผมแล้ว น้องแอฟ เข้ามาบอกผมว่า ขอบคุณมากที่ช่วยอยู่กับเธอ ทำให้เธอมีความสุข แล้วเราก็พากันทานอาหารกลางวัน เสร็จก็นั้งคุยกันสักพักผมก็ต้องกลับบ้านจึงบอกลาเธอ เธอบอกไว้หาโอกาสเย็ดกันอีก เธอบอกว่าเธอมีความสุขมาก ผมจูบเธออีกครั้งแล้วก็กลับบ้าน…………………..เช้าวันจันทร์ เช้านี้เป็นเช้าวันสดใสอีกวันหนึ่ง น้องแอฟมาทำงานแต่เช้าตรู่ ซึ่งผมคิดว่าวันนี้ผมคงมาเช้าที่สุดแล้ว แต่ก็ยังช้ากว่าน้องแอฟ “สวัสดีครับ…น้องแอฟ” น้องแอฟยิ้มหวานตอบ “สวัสดีค่ะ..”ผมเองคิดอยาก จะวิ่งเข้าไปหอมน้องแอฟสักฟอดใหญ่ แต่ต้องหักใจเพราะเดี่ยวใครมาเห็นเข้า “น้องแอฟมาแต่เช้าเลยนะครับวันนี้..” “ค่ะ…เมื่อวานได้ยาดี..เมื่อคืนเลยหลับสนิท…ตื่นแต่เช้าได้” น้องแอฟหัวเราะ เบาๆ ” ผมเองก็แอบดีใจ และยิ้มให้เธอ มองซ้ายแลขวายังไม่เห็นมีใครมา จึงเดินเข้าไปกอดเธอ “..จะทำอะไรค่ะ…” น้องแอฟตกใจเล็กน้อย “ก็อยากจะกอดเมียรักงัยจ๊ะ..” น้องแอฟแกล้งหันหน้าหนี“ใครเป็นเมียพี่ ค่ะ..ขี้ตู่..ผัวแอฟอยู่ต่างจังหวัดโน้นค่ะ…” ผมจึงจับใบหน้าน้องแอฟให้หันมาแล้วหอมไปที่แก้มน้องแอฟฟอดใหญ่ “ก็ใครก็ไม่รู้…เมื่อวานเรียกผัว..ผัว..” น้องแอฟยิ้มอายๆ แล้วตีเบาๆที่อกผม

 

 

ความคิดเห็น