คลิปโป๊เย็ดคาชุดนักเรียน xxx มีแฟนเป็นสาวนักเรียนมอปลาย มันก็ดีแบบนี้แหล่ะ เลิกเรียนกลับมาจับเย็ดคาชุดฟินสุดๆ

 คลิปโป๊เย็ดคาชุดนักเรียน xxx มีแฟนเป็นสาวนักเรียนมอปลาย มันก็ดีแบบนี้แหล่ะ เลิกเรียนกลับมาจับเย็ดคาชุดฟินสุดๆ

 ผมจับน้องแอฟถ่างขาออก คุกเข่าเอาควยจ่อหีเธอแล้วก้มลงไปจูบปากเธอ มือก็บีบนมเธอและบี้หัวนมทั้งสองข้างน้องแอฟคงอยากมาก หนัง xxx เลยเอื้อมมือมาจับควยผมจ่อของเธอ และเด้งใส่ควยผมเองทีเดียวมิดเลยเพราะน้ำเธอมันเต็มร่องไปหมดแล้ว และร่อนเอวเองเลย หีเธอยังฟิตอยู่พอสมควร และบีบรัดตลอดเวลา ปากก็บอกว่า “เย็ดหีเมียแรงๆ ซิค่ะผัวขา กระแทกซิค่ะ ช่วยแอฟให้หายร่าน ทีซิค่ะ กระเด้าให้หีบานเลยค่ะ” ผมจึงสนองด้วยการกระแทกเข้าออกแบบยาวๆ เธอร้อง “โอว์ …ซี๊ด… ผัวขา อ๋าาาา….โอว์ อ๋าา…โอ้ย..” พร้อมกับจิกหลังผมแน่น และขบิบหีเร็วขึ้นและเกร็งไปทั้งตัว “โอว์…ๆๆๆ ผัวขาเมียจะแตกแล้วค่ะ” ผมกระแทกแรงเข้าไปแล้วก็บดกับแตดเธอสักพัก เธอก็กรี๊ดออกมา เธอเสร็จไปอีกทีแล้ว เธอผลักผมให้นอนลงและขึ้นมานั่งสวมตอของผมแล้วขย่มต่อทันทีเธอหันหลังให้ผม ผมจึงเอื้อมมือไปจับนมเธอบีบทั้งสองข้าง ดูเธอร่อนเอวไปมาแล้วผมก็แทบ ทนไม่ไหว เธอขย่มขึ้นลงยาวๆ แล้วก็บี้บดแตดเธอกับโคนผม พร้อมร่อนเอวเป็นจังหวะสลับกันไป น้องแอฟพูดว่า “หีของแอฟเป็นไงบ้างค่ะผัวขา” ผมตอบน้องแอฟว่า “เย็ดมันส์ดีจังเลย กระแทกแรงๆแอฟ หีจะได้แหกๆ ” เธอตอบว่า “ได้ค่ะผัวขา” เธอหมุนตัวกลับมา หันหน้าหาผม เอามือท้าวไปข้างหลัง แอ่น อก ขึ้นและ ขย่มสุดแรงเกิด ผมจะแตกอยู่แล้วแต่ก็ยังทนเพราะอยากเสียวกับเธอนานๆ เกิดมาไม่เคยเย็ด ใครมันส์เท่าน้องแอฟมาก่อน

สักพักน้องแอฟก็ก้มลงมาดูดเลียนมให้ผม สักพักผมก็จับหน้าเธอมา ดูดปากกับผม เธอยังร่อนอยู่ตลอดเวลาพร้อมกับขมิบหีตลอด ผมจึงบีบนมเธอและบอกน้องแอฟว่า “นมใหญ่จังนะแอฟ หีก็เย็ดมันส์ ฟิตอยู่เลย คงไม่ได้เย็ดบ่อยซิ” น้องแอฟตอบว่า “ก็ผัวของแอฟไม่ค่อยกลับมาหานี่ค่ะ…เดือนหนึ่งกลับวันสองวันเอง..แอฟเงี่ยน จะตายอยู่แล้ว อยากโดนควยผัวให้บานอีกค่ะ เย็ดหีแอฟแรงๆอีกซิค่ะ”ผม น่ะไม่รู้จะเย็ดยังไงให้แรงกว่านี้แล้ว แต่ก็พยายาม เธอพูดอีกว่า “นมใหญ่ผัวชอบไหมค่ะ ชอบก็ดูดสิค่ะ เค้นแรงๆ นะค่ะมันจะได้ใหญ่ เสียวจังค่ะ” แล้วก็แอ่น อกให้ดูดอีก ผมดูดและบีบบี้หัวนมเธอ และเด้าควย กระแทกกับหีเธอที่อยู่ข้างบนสักพักก็ไม่ถนัดแล้ว เลยจับตัวเธอขึ้น ผมไปยืนที่ขอบเตียง เธอก็รู้งานรีบนอนพาดขอบเตียงหันหลังให้ผมและเอื้อมมือมาแบะหีออกแล้วบอกว่า “กระแทกหีแอฟต่อสิค่ะผัว ยังไม่หายร่านเลยค่ะ” ผมรีบเอาควยแยงเข้าไปในหีที่แหกรอไว้แล้ว ทิ่มทีเดียวมิดลำ แล้วก็รีบขย่มต่อเพราะผมจะแตกแล้ว มือก็บีบนมเธอข้างนึงอย่างแรง อีกข้างบีบที่ก้นอันข้าวและแน่นของเธอ ผมกระเด้าเร็วมากขึ้นอีกเพราะจะเสร็จแล้ว เธอร้อง “โอว์ โอว์.. ซี๊ด.. เสียวหีจังค่ะ อูวว์ หีจะแหกแล้วค่ะ โอ้ย..ๆๆ ซี้ด แตกใส่หน้าเมียนะค่ะผัวขา” ผมจะแตกแล้วเลยรีบชักออกมา เธอรีบหันมาดึงถุงออก และชักพร้อมกับอ้าปาก รอ เหมือนในหนังโป๊เลย ผมก็พ่นใส่หน้าเธอในไม่ช้า เธอจับที่ไข่และชักว่าวต่อให้ผมน้ำที่พุ่งเข้าปากเธอบ้างและโดนหน้าบ้าง เธอกลืนมันอีกแล้วพร้องกับเอามือมาปาดน้ำบนหน้าแล้วลูบกับหน้าอกเธอ น้องแอฟบอกว่า “น้ำพี่อร่อยที่สุดเลยค่ะ ไม่เคยกินน้ำใครสะใจเท่านี้มาก่อนเลยผัวขาเยอะดีจัง”


 ผมอุ้มเธอขึ้นมากอดกันสักพักและชวนเธอไปล้างในห้องน้ำ  เราอาบน้ำกันผมฟอกสบู่ให้น้องแอฟที่นมตอนนี้หัวนมมันแดงไปหมดเลย และอีกมือก็ลูบไปฟอกตรงรูหี น้องแอฟก็ฟอกตัวผมและฟอกรูดอยู่กับควยผมซึ่งมันแข็งอีกแล้ว ผมถามน้องแอฟเล่นๆว่าหีแอฟเป็นยังไงบ้าง น้องแอฟบอกว่า “แหกหมดแล้วสิคนบ้า ควยเบ้อ เร่อ กระแทกเค้าซะ” ผมถามต่อว่า “แล้วหายร่านยัง” เธอบอกว่า “โดนทั้งวันก็มันส์หีทั้งวันหล่ะ ควยใหญ่ๆ ยาวๆ แบบนี้ มีแต่ยิ่งจะร่าน” แล้วเธอก็เอาแขนโน้มคอผมลงมาดูดปาก เธอเอาลิ้นสอดเข้ามาในปากผมรัวลิ้น กันซักพัก เธอก็จูบตามตัวผมลงไปแล้วเธอก็คุกเข่าลงไปดูดของผมอีกครั้ง เธอเลียที่ปลายควยผมโดยใช้ใต้ลิ้น ผมรู้สึกอุ่นๆ แบบแปลกๆ แต่ชอบ แล้วก็เอามือรูดโคนพร้อมกับรูดปากขึ้นลงผมอยากขึ้นมาอีกแล้ว แต่ก็ต้องบอกเธอว่า “น้องแอฟผมมีถุงอันเดียวนะ ใช้ไปแล้วด้วย” น้องแอฟถอนปากออกมาบอกว่า “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ แอฟยอมให้คราวนี้แตกใส่หีแอฟเลยนะค่ะผัวขา แอฟกินยาคุมไม่เป็นไร ค่ะ” มาถึงขั้นนี้แล้วเป็นไงเป็นกัน จึงยกตัวเธอขึ้นมาดูดปากและยกขาน้องแอฟขึ้นข้างนึง เอาควยผมยัดเข้าไปมันเข้าไปง่ายๆ เพราะมีน้ำเดิมและสบู่อยู่ ผมกระเด้าเธอแรงๆ จนเธอร้องควรครางตลอด ”เย็ดแอฟแรงๆค่ะ โอ้ย… ผัวขา โอย.. มันส์หีดีจังค่ะ” สักพักผมเปลี่ยนไปนั่งที่ชักโครก เธอก็ตามมานั่งคร่อมของผมหันหน้าเข้าหาผม ตอนนี้เธอเป็นฝ่ายขย่ม

เราเย็ดกันท่านี้อยู่นานจมเธอเริ่มเกร็ง ผมก็ใกล้จะแล้วผมจึงก้มลงมา ดูดนมขาวอวบทั้ง2 สลับไปมา สักพักน้องแอฟร้องว่า “โอย…ผัวขา เสียวหีมากเลยค่ะ กระแทกหีอีกแรงๆค่ะ น้ำจะแตกแล้ว โอ้ย อู้ย” เธอรีบกอดผมและร่อนเอ็วถี่ขึ้น ผมก็รู้ว่าน้องแอฟจะแตกแล้วจึงรีบอัดเข้า ไปที่หีน้องแอฟ แรงและเร็วขึ้น “โอยพี่ขา หีแอฟแหกแล้วค่ะ โอยๆ” เธอจิกหลังผมแน่น และผมก็ฉีดน้ำเงี่ยนใส่หีเธอ เธอร่อนเอวต่ออีกสักพัก ข้างในรูหีเธอขมิบจนน้ำผมหมด เรากอดกันสักพักเธอก็ลุกขึ้น น้ำผมมันหยดลงมาจาก ร่องหีของน้องแอฟเลยครับ เห็นแล้วเสียวมาก น้องแอฟก้มลงมาเลียให้ผมจนสะอาด แล้วเราจึงไปอาบน้ำต่อให้เสร็จ แต่งตัวแล้วมานั่งคุยกัน เธอว่าผมเย็ดเก่ง หีเธอแสบไปหมดแล้ว แต่เธอชอบโดนผมเย็ดมาก ผมถามว่าเธอเสร็จไปกี่ครั้ง เธอบอก เกือบสิบครั้งแน่ะ เธอบอกว่าปกติผัวเธอเย็ดบางทีเธอยังไม่เสร็จเขาก็เสร็จแล้วไม่มันส์เหมือนเย็ดกับผม เธอพูดอ้อนผม “พี่อย่าเพิ่งกลับนะค่ะ อยู่เป็นเพื่อนแอฟก่อน แอฟเหงา มาก..” ผมเองก็ติดใจเธอแล้วซิ “ก็ได้ครับ แต่เย็นๆ ก็ต้องกลับ..เดี๋ยวเมียพี่สงสัย..” เธอยิ้มดีใจ “แค่ทั้งวันก็ดีแล้วค่ะ…งั้นเดี๋ยวแอฟไปหาอะไรมาให้พี่ทานนะค่ะ….” ใจจริงผมอยากอยู่ทั้งวันทั้งคืนเลย“ก็ดีครับ…ผมชักหิวแล้ว” เธอจึงลุกขึ้นไปทำอาหารเพื่อมากินกัน ระหว่างนั้นผมก็เดินไปแกล้งจับนมเธอบ้าง..จับตูด…จับหีเธอบ้าง “พี่อย่าเพิ่งซิค่ะ…เดี๋ยวไม่ได้ทานข้าวนะ…” ผมเองก็ไม่สนใจที่เธอพูดมือ ก็สอดเข้าไปเขี่ยแตดเธอเล่น “โอว์ …ซี๊ด… พี่… อ๋าาาาาา….โอว์ อ๋าา…พี่แอฟบอกว่า…….อย่าเพิ่ง..ซี๊ด อูยยยย”


น้องแอฟหยุดทำอาหารแล้วดันผมมาที่เตียง ผลักผมให้นอนหงายลงที่เตียง เธอถอดกางเกงของผมอย่างรวดเร็วแล้วควักเอาควยของผมมาดูด เสียวเลยครับ “นี่…โอว์..นี่…แกล้งเค้าดีนักเหรอ….” ผมคิดว่าถ้าปล่อยให้น้องแอฟ ดูดควยผมอย่างนี้ มีหวังน้ำแตกก่อนจะได้ทำอะไรแน่ ผมพลิกตัว จับให้น้องแอฟ นอนหงายลงบ้าง ผมแก้ผ้าของผมออก และดึงชุดของน้องแอฟซึ่งเป็นกระโปรงแซ็คออกโดยดึงออกจากแขนลง ข้างล่าง น้องแอฟไม่ได้ใส่ยกทรง นมคู่ใหญ่ของน้องแอฟเด้งดึ๋งออกมา หัวนมสองเม็ดชี้ชูชัน แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ของเธอ ผมดึงกระโปรงลงมาเรื่อยๆ ผ่านหน้าท้องลาดเนียน หน้าท้องเรียบแบนเนียนลาดลงไปถึงสะโพกผายใหญ่ ..น้องแอฟไม่ได้ใส่กางเกงในผมดึงกระโปรงของน้องแอฟลงไป เผยให้เห็นหีอันโหนกนูนของน้องแอฟปกคลุมไปด้วยเส้นหมอยซึ่งคงได้รับการ ตกแต่งอย่างดี หีใหญ่ของน้องแอฟซึ่งแผ่ออกมาเต็มหน้าขาของเธอเลยครับ ร่องหีของน้องแอฟฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเม็ดเสียวชี้ชูชันสั่นระริก เป็นการบ่งบอกอยู่ในตัวแล้วว่าน้องแอฟเงี่ยนมากเพียงใด ผมหยุดพินิจพิเคราะห์หีน้องแอฟ หันไปฟัดนมของเธอก่อน มันเต็มมือเต็มไม้ดีจริง ๆ น้องแอฟครางไม่หยุดเลย ปากบอกว่า ” เอาเลยพี่.. ซี้ด.. ผัวขา.. เอาให้หนัก ๆ เลย.. ผัวขา” ผมฟัดซะเต็มแรงเลยผมเลื่อน ตัวลงไปที่หน้าท้อง แล้วก็มาหยุดที่กลางเนินนูนของเธอ หมอยของเธอขึ้นดำเป็นกระจุก ผมแหวกหมอยของเธอออก พบกับเม็ดแตดน้อยที่สั่นดิกๆอยู่ ผมประกบปากลงไปดูดเลียเม็ดเสียวเต็ม ๆ น้องแอฟสะดุ้งขึ้นมา ” อูยยย.. ดูดหนัก ๆ เลยพี่… อูวว…ซี้ดส์…ดูด แรงๆเลย..อูวว…เสียวหี.โอวว.. แอฟเสียวหีจังพี่….ซี๊ดส์….อูยย….เสียวหีด้วย..โอวว..” ผมดูดไม่ดูดอย่างเดียว ผมเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีอีกต่างหาก ทั้งแยงทั้งคว้าน น้องแอฟนอนดิ้นบิดส่ายตัว ปากครางซี้ดซ้าดตลอด จนน้องแอฟพูดว่าจะไม่ไหวแล้ว เธอบอกว่า “เย็ดเลย..พี่… เย็ดหีของแอฟเลย…เอาควยเย็ดหีแอฟ เร็วๆ.. ผัวขา..เอาควยเย็ดหี..เย็ด เลย” ผมแกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน “ซี๊ดส์….อูยย….เสียวหี…ผัวขา…เย็ดหีแอฟเร็วๆ..ซิค่ะ…อย่า แกล้งแอฟเลย…” มือเธอไขว่คว้าหาควยผม “อูยย..ซี๊ดส์..แอฟเงี่ยน ควยจังเลย..ผัวขา..เย็ดหีเมียนะค่ะ..ผัวขา..”

ผมขยับตัวขึ้นจับควยของผมจ่อหีของน้องแอฟ พอจ่อได้ ผมก็กดพรวดเดียวมิดโคนเลย น้องแอฟร้องออกมาเสียงดัง ” อูวว…เสียวหี…อูย…ดันเข้ามาเลย…เอาหีแอฟให้มิด เลย…เอาแรงๆ..โอววว…” ผมไม่รออะไรอีกแล้วกระดกตูดซอยเลย น้องแอฟถึงกับร้องออกมาว่า ” เย็ดหีเแอฟแรงๆ เลย.. เย็ดหนักๆ เลยผัวขา… เย็ดหีเมียแรงๆ เลย ..อูววว…เสียวหี.. ซี๊ดส์บี้เม็ดแตดให้แอฟด้วยพี่…อูยย..เจี๊ยบเงี่ยนจัง..ผัวขาเย็ดหีเมีย แรง ๆ หนัก ๆ เลย ผัวขา..” ผมเองถึงตอนนี้ มีแรงแค่ไหน ใส่แหลกเลยครับ อูย ไม่นึกว่า แอฟจะเย็ดมันขนาดนี้ ถ้าไม่บอก ก็คงยังคิดว่า ผ่านงานมาน้อย ก็หีของแอฟทั้งฟิต ทั้งดูดดีจริง ผมกระเด้าควยได้พักหนึ่ง ผมก็ดึงตัวของน้องแอฟให้ขึ้นมา แล้วผมก็ลงไปนอนหงาย ให้น้องแอฟอยู่ข้างบน น้องแอฟขย่มควยผมเสียงดังพับพับๆๆๆๆ นมของน้องแอฟ มันโยกตามแรงขย่มของเธอ ผมยื่นมือข้างหนึ่งไปขยำนมของน้องแอฟ ส่วนอีกมือผมก็ยื่นไปบี้เม็ดแตดเสียว ให้น้องแอฟด้วย น้องแอฟครางซี้ด……ตลอดเวลา น้องแอฟบดขยี้หีลงบนควยของผมอย่างรุนแรง ผมเองก็เด้งควยสวน จนน้องแอฟสุดจะทนไหว น้องแอฟขย่มผมได้อีกพัก ในที่สุดน้ำของน้องแอฟก็ออกจนได้ น้องแอฟร้องออกมาสุด เสียง “อูย..พี่..น้ำหีแอฟจะแตกแล้ว..อูวว..น้ำจะแตกแล้ว..ซี๊ดส์..มันส์หี จริงๆ…อูยย.. เด้งควยแรงๆพี่…อูววว…เสียวหีจัง..โอวว..”

แล้วน้องแอฟก็ขย่มหีลงมาอีก 3-4 ที แล้วก็ฟุบมาที่ตัวของผม ส่วนผมเอง ยังไม่ออก ผมผลักตัวน้องแอฟให้นอนตะแคง แล้วผมก็นั่งคล่อมขาน้องแอฟไว้ ผมยกขาของน้องแอฟอีกข้างขึ้นมา กอดไว้ แล้วก็กระดกตูดกระแทกควยเข้าหีน้องแอฟต่อ คลิปหลุดเนตรนารี ผมกระแทกไปอีกพักหนึ่ง จนรู้สึกสุดจะทนแล้วในที่สุดผมเองก็น้ำแตกออกจนได้ แต่ผมไม่ได้ฉีดน้ำของผมเข้าไปในหีน้องแอฟนะครับ กลัวน้องแอฟท้อง ผมชักออกมาฉีดน้ำไปที่หน้าของน้องแอฟ น้องแอฟเองก็เอามือปาดน้ำผมกินเข้าไปเกือบหมด แล้วจับของผมไปเลียรอบๆ หัวถอกและอมดูดเข้าไปจนน้ำว่าวที่ติดอยู่กับควยแห้งหมด ผมทรุดตัวลงไปนอนกอดอยู่กับน้องแอฟ น้องแอฟบอกผมว่า ที่ผ่านมาเธอเหงามากเลย ผัวของน้องแอฟไม่ได้เย็ดเธอมา เกือบ 2 เดือน แต่ก็ใช่ว่าก่อนหน้านี้จะเย็ด เป็นประจำ เรียกได้ว่า แทบจะนับครั้งได้เลยยิ่งหลังๆ มาน้องแอฟบอกว่าควยผัวเธอปลุกเท่าไรก็ไม่ตื่น น้องแอฟบอกว่าเธอต้องช่วยตัวเองเกือบทุกคืน ผมถามว่าเธอช่วยตัวเองยังไง น้องแอฟบอกว่าเธอใช้”ไวเบรเตอร์” เจี๊ยบลุกขึ้นเดินไปที่ตู้เสื้อผ้า ทั้งที่ยังแก้ผ้าอยู่อย่างนั้น แล้วน้องแอฟก็หยิบเอา”ไวเบรเตอร์”ออกมา มันอันไม่ใหญ่มากและมันก็ไม่ได้แข็งเหมือนของจริง ผมจับมันดู แล้วก็เกิดไอเดียขึ้นมา ผมถามน้องแอฟว่า อยากจะเย็ดแบบมันส์ ๆ ไหม น้องแอฟบอกว่า มีอะไรมันส์ ๆ ก็เอาเลย ผมจับตัวของน้องแอฟให้นอนหงายลงไป แล้วผมก็ตรงเข้าไปที่หว่างขาของน้องแอฟ ผมจับเจ้า”ไวเบรเตอร์” ถูไถไปที่ปากรูหีของน้องแอฟจนมันลื่นไปด้วยน้ำเงี่ยนของน้องแอฟแล้วผมก็กด พรวดลงไปในหีของน้องแอฟ น้องแอฟสะดุ้งขึ้นมา

ความคิดเห็น