คลิปหลุดน้อง ม.ปลาย Xxx ในวันที่เงี่ยนจัด เปิดร่องนมโชว์ ขาวๆ น่าเอาลิ้นไปซุก

 คลิปหลุดน้อง ม.ปลาย ในวันที่เงี่ยนจัด เปิดร่องนมโชว์ ขาวๆ น่าเอาลิ้นไปซุก

 

ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง  โดยปกติเวลามีเครื่องคอม ฯ ในหน่วยงานเสีย ลูกน้องจะต้องเรียกให้ผมไปแก้ไขให้ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นวันอาทิตย์คอมฯ ที่บ้านลูกน้องผมเสีย เธอโทรมารบกวนให้ผมไปช่วยดูให้หน่อย เธอชื่อ”น้องแอฟ” เธอพักอยู่คอนโด เธอผิวขาวสูงประมาณ 165 ตาโต หน้าตาคล้ายญี่ปุ่น ผมยาวเลยกลางหลัง น้องแอฟจัดว่าเป็นคนน่ารัก นักเรียนแต่ยังไม่ถึงกะสวย คลิปหลุดพยาบาล แต่หุ่นเธอใช้ได้เลยทีเดียวตูดเป็นตูดเอวเป็นเอว นมก็ต้องอย่างน้อย 34-35 ขึ้น ผมชอบแอบมองเธอบ่อยๆ เธอมีสามีแล้วเป็นตำรวจแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีเธอประจำอยู่ ต่างจังหวัด นาน ๆ จึงจะมาหาที พอผมไปถึงเธอก็รออยู่ที่ห้องเธอแต่งตัวได้สุดยอด เธอใส่เสื้อสีชมพูรัดรูป เปิดไหล่ ข้างหลังผ่าไปครึ่งหลัง ผมเห็นว่าเธอใส่บราแบบไข้ว เห็นร่องอกเธอเลยอวบอูมและดูใหญ่มาก น้องแอฟใส่กางเกงยีนห้าส่วนรัดรูป ผมก็จัดการกับคอม ฯ เสร็จแล้วก็เลยทำเป็นสอนนู่นนี่ทั้งๆ ที่ปกติแล้วต้องกลับเลย ก็เลยชวนเธอ คุยไปด้วยแต่ผมแอบมองนมเธอตลอดเวลา มันขาวและใหญ่มาก เป็นร่องเลย เธอเข้ามานั่งใกล้ๆผม เนื่องจากห้องมันแคบและมีเก้าอี่ตัวเดียวแต่ คอมฯ ตั้งอยู่ใกล้เตียง เธอจึงนั่งบนเตียงฟังผมสอนสักพักเธอคงเมื่อยจึง นอนฟังผม โอ้โฮ้ นมแทบทะลักออกมาแนะ เหงื่อผมแตกตลอดเลย เธอเลยเดินไปเปิดแอร์ให้ผม พร้อมกับปิดประตู (ตอนแรกเธอเปิดเอาไว้แล้วเปิดพัดลม) แล้วเธอ ก็เอาน้ำมาให้ผมพร้อมกับ พูดแหย่ผมว่า “ตกใจน่ะ กลัวโดนข่มขืนล่ะซิ” เธอยิ้ม ผมก็ตกใจที่เธอพูดอย่างนั้น ผมเลยตอบไปว่า “ผมไม่กลัวหรอก น้องแอฟนั่นแหละ ปิดประตูไม่กลัวผมเหรอ” น้องแอฟตอบว่า“ไม่กลัวหรอกจะกลัวอะไร พี่จะทำอะไรแอฟเหรอ” ผมก็บอกว่า “เปล่าไม่ทำไรหรอก” พอพูดจบเธอก็เข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนกางเกงเป็นกางเกงขาสั้นอยู่บ้าน รัดตัวน้องแอฟสุดยอด

ผมเห็นแล้วยิ่งอยากแล้วผมก็ชวนเธอคุยไปเรื่อย ถามถึงสามีเธอ เธอบอกว่า”อยู่ต่างจังหวัดค่ะ” ผมเลยพูดแหย่ไปว่า “งั้นผมก็ไม่ต้องกลัวแฟนของแอฟกลับมาก่อนล่ะซิ” น้องแอฟตอบว่า “ทำไมต้องกลัวแฟนแอฟกลับมาหล่ะ…ค่ะ”เธอทำหน้างงๆ “ก็ไม่อะไรหรอก เดี๋ยวแฟนแอฟกลับมาเห็นผมอยู่กับแอฟ มันคงไม่ดีแน่” เธอยิ้ม “กว่าจะกลับก็คงสิ้นเดือนโน้นแหละค่ะ…” ผมใจชื้นขึ้นมาหน่อย “แบบนี้แอฟก็เหงาแย่ซิครับ..”แอฟ “..ก็เหงาค่ะ..มากด้วย” เราคุยกันไปเรื่อย อย่างสนุกสนานจนผมเองมานั่งคู่กับแอฟบนเตียงเมื่อไหรไม่รู้ น้องแอฟโชว์โทรศัพท์มือถือ เธอเพิ่งซื้อมาใหม่ถ่ายรูปได้ เธอบอกว่า “เรามาถ่ายรูปเล่นกันไหมค่ะ..จะได้ลองส่งเข้าคอมฯ ดูว่าชัดหรือเปล่า..” “เอาซิครับ” ผมเป็นคนถือ แล้วหันถ่ายตัวเอง เธอเลยเข้ามาใกล้ผมเพื่อถ่ายคู่ ตัวเธอหอมมาก ผมก็เลยลองโอบเธอดูตอนถ่ายเธอก็ไม่ว่า ระหว่างโอบ ผมก็ทำเป็นโดนขาอ่อน เธอ เธอก็ไม่ว่า ผมเลยได้ใจ ก็เลยลองหอมผมน้องแอฟก่อน แล้วก็พูดว่า ผมหอมจังเลย น้องแอฟบอกว่า “มาแอบหอมเค้าอีก” ผมก็บอกน้องแอฟว่าให้มานั่งคุยใกล้กัน น้องแอฟบอกว่าแค่นี้ยังไม่ใกล้อีกเหรอผมก็ตบที่ตักแล้วบอกว่าตรงนี้ถึง ใกล้เธอก็เขิน ผมจับขาอ่อนเธอแล้วลูบดู แล้วบอกเธอว่า “นิ่มจัง” น้องแอฟตีมือผมแล้วตอบว่า “เพื่อนๆ ก็บอกเหมือนกัน” ผมก็พูดขึ้นว่า“แล้ว นิ่มทุกที่หรือเปล่าล่ะ”หน้าแอฟแดงขึ้นแต่ไม่ตอบ

ผมไม่รอรีบอุ้มเธอขึ้นมา แล้วเดินไปล๊อคประตู ทั้งที่อุ้มน้องแอฟอยู่ เสร็จแล้วก็มานั่งบนเตียง จับน้องแอฟนั่งบนตัก น้องแอฟถามว่า “ล๊อคประตูทำไมจะทำอะไรเหรอค่ะ” ด้วยเสียงอ้อนๆ ผมตอบว่า “จะให้ทำอะไรล่ะครับ ทำให้หมดเลยบอกมาสิ” เธอไม่ตอบ แต่เผยอปากออกแล้วหลับตา ผมรีบจูบที่ปากเธอเบาๆ และค่อยๆ แยงลิ้นเข้าไป เธอก็รับ เรารัวลิ้นกัน อยู่สักพัก ปากเธอนิ่มมาก ผมดูดแลกลิ้นกับเธออยู่สักพักก็เอามือลูบขึ้นมาที่หน้าอกเธอพร้อมกับเริ่มเปลี่ยนมาเป็นดูดนมเธอเบาๆ เธอเริ่มคราง “โอว์… พี่ขา” ผมอุ้มเธอนอนลง (เมื่อกี้อยู่บนตักผม) แล้วล้วงมือลงไปใต้เสื้อของ น้องแอฟ จับที่บราเธอยิ่งรู้ว่า นมเธอมันใหญ่มาก ผมล้วงเข้าไปข้างใต้จับหัวนมเธอสักพักเธอยิ่งครางมากขึ้น “โอว์… เสียวค่ะ” ผมได้ทีรู้ว่าเธอเงี่ยนมากแล้วก็เลย จูบปากเธออีกครั้งแต่ มือ ถอดแขนเสื้อเธอลงมาทางศอกหนึ่งข้าง (ไหล่กับตัวเสื้อมันอยู่ห่างกันมาก เป็นเสื้อเปิดไหล่กว้างพอสมควร) พอเห็นนมเธอใต้บราแล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิดใหญ่มาก (น่าจะประมาณ34-35 C) ผมจึงจูบลงที่ปากแอฟอีกครั้งแล้วค่อยๆ เลื่อนลงมาที่หน้าอก เอาลิ้นแยงเข้าไปใต้บรา น้องแอฟบิดตัวไปมาพร้อมกับจิกผมของผมแน่น ผมจึงลากบราเธอลงข้างนึง นม อันใหญ่โตขาวๆ ของเธอก็เด้งขึ้นมาต่อหน้าผมทันที หัวนมสีชมพูปนน้ำตาลนิดๆ ทำให้ผมแทบทนไม่ไหว

ผมจึงลากลิ้นผ่าน หัวนมเธอไปมา รอบรอบไม่ให้โดนที่ยอดหัวนม เธอแอ่นอกขึ้น พร้อมกับพูดว่า “โอยพี่ขา อย่าแกล้งแอฟซิค่ะ ดูดเร็วค่ะเสียวจะขาดใจแล้ว” พร้อมกับแอ่นอกใส่ปากผม ผมจึงบีบนมของน้องแอฟให้หัวนม เต่งขึ้นแล้วจึงอมหัวนมเธอเข้าไป พร้อมกับดูด และรัวลิ้นที่ ปลายหัวนม เธอจิกผมของผมแน่นขึ้นอีก อีกมือผมก็เอื้อมไปข้างหลังปลดตะขอเธอออกแล้ว จึงดึงแขนเสื้ออีกข้างลงดึงเสื้อมากองที่เอวแล้วจึงถอดบราตัวโตออก จึงทำให้เห็น อกที่ขาวเนียนและอวบอิ่ม ของเธอผมดูดเลียทั้งสองข้างสลับไปมา พร้อมกับบีบนมทั้งสองเต้าของเธอ ตัวเธอนิ่มมากๆ โดยเฉพาะที่นมเธอ ผมเริ่มลูบมือลงไปข้างล่างลูบหีของน้องแอฟ จากข้างนอกกางเกงอยู่บ้าน ซึ่งมันตัวน้องแอฟ และบางมาก ผมลองลูบตรงที่น่าจะเป็นแตดเธอ แล้วบี้พร้อมกับยังดูดนมเธออยู่ เธอแอ่นหีรับมือผม ผมจึง เอามือมาลูบตรงท้องน้อยและล้วงเข้าไปในกางเกงตัวน้อย จับหีเธอนอกกางเกงใน แล้วลูบไปตรงรูหีเธอ มันเปียกหมดแล้วครับ ผมจึงบี้เม็ดเธออีก น้องแอฟ ก็ร้อง “ซี๊ด… อ๋า..พี่ขา… โอว์…” ผมจึงรีบถอดกางเกงเธอออก ปากยังดูดปากเธอและนมสลับกันไป เธอเริ่มเอามือมาจับควยของผม พร้อมกับล้วงหาทางเข้า ผมก็ไม่ยอมแพ้หลังถอดกางเกงเธอแล้วก็ลูบขึ้นมาที่ขาอ่อนแล้วสอดนิ้ว เข้าไปที่ ขอบกางเกงใน เข้าไปที่รูหีอับแฉะไปหมดของน้องแอฟ  เธอเด้งรับทันที พร้อมกับร่อนกับนิ้วผม ผมจึงสะกิดติ่งของน้องแอฟ จนเเธอครางขึ้นมาอีกว่า “โอยพี่ขา อย่าแกล้งแอฟซิค่ะ แอฟจะทนไม่ไหวแล้วค่ะ แยงเข้าไปในหีซิค่ะ แอฟชอบค่ะ”

ผมสะกิดติ่งต่อสักพัก ผมก็เอามือออก ถอดกางเกงในเธอหมอยเธอขึ้นพอสมควร และแคมเธอปลิ้นออกมาแคมของน้องแอฟสียังแดงๆ อยู่ หีเธอค่อนข้างขาว และเนื้อนูนน่าเย็ดมาก เธอรูดซิบผมได้แล้วก็เอามือ เข้าไปในกางเกงผม จับควยผมพยายามล้วงมันออกมา ผมจึงดึงกางเกงในเธอออกช้าๆ พร้อมกับจูบไปตามท้องน้อย และขาอ่อนอันขาวๆ ของน้องแอฟ ผมจึงจูบ วนไปรอบๆ หีของน้องแอฟ แต่ไม่ให้โดนหีเธอ พร้อมกับถอดกางเกงนอกและในของตัวเองไปด้วย จนน้องแอฟ ร้องว่า “หีแอฟแฉะหมดแล้วพี่ขา เป็นผัวแอฟซะทีซิค่ะ ร่านจะตายแล้ว อยากโดนพี่เย็ดค่ะ” เสียงเธออ้อนและสั่น ผมจึงเริ่มรากสิ้นไปที่แคมทั้งสองข้างของเธอ เลียเบาๆ เธอยิ่งร่อนและเด้งรับ เพื่อให้โดนแตดเธอ แต่ผมไม่ยอมให้โดน ยิ่งแกล้งแล้วก็ยิ่งเห็นว่าน้ำใสๆ ของเธอยิ่งไหลออกมามากขึ้น “โอยพี่ขา ดูดแตดแอฟซิค่ะ โอว์… อย่าเลียอย่างเดียวซิค่ะ” ผมจึงหยุดเลียและดูดแตดเธอ และรัวลิ้นพร้อมกับดูดและดึงเข้าออกเบาๆ “อูว์ พี่ขา แอฟเสียวแตดจังเลยค่ะ โอว์…ๆๆๆ อ๊ะ… เธอจิกผมของผมแน่นสุดๆ ทั้งสองมือ พร้อมกับเกร็งขา เธอคงเสร็จไปทีแล้ว แต่ยังจับหัวผมกดกับหีเธออยู่ แต่เธอก้มตัวลงมาหาควยผม เป็นท่าหกเก้า จับของผมแล้วบอกว่า “แอฟอยากโดนควยใหญ่ๆ แบบนี้มานานแล้ว โดนเย็ดหีคงบานแน่ เมื่อไหร่จะเย็ดแอฟล่ะค่ะพี่” พร้อมกับรูดขึ้นลงช้าๆ ผมยิ่งดูดแตดเธอแรงขึ้นพร้องกับแยงลิ้นเข้าไปในหีเธอ เข้าออกเธอร้องอีก“โอ ว์ … อ๋า…โอว….ซี๊ด… พี่ขา แอฟเสียวหีจังค่ะ” แล้วเธอก็เริ่มอมควยของผมเข้าไป ลีลาเธอเด็ดมาก

เธอเริ่มจูบที่หัวควยก่อน แล้วจูบไปรอบควยผม ตอนนี้ผมเลียที่แตดแล้วมองหน้าเธอลอดหว่างขาเธอแอฟ จูบจนถึงโคนแล้วก็ลากลิ้นกลับมาที่หัว เลียรัวที่หัวสักพักก็ถอกควยผมออกมา เลียไปที่รอบๆ หัวบาน ตรงรอยหยักและรัวลิ้นไปตรงรอยแยก ผมเสียวจนกลัวจะแตกซะให้ได้ แล้วเธอก็อมมันเข้าไปทั้งหัวรูดขึ้นลงอยู่ เฉพาะส่วนหัว สักพักเธอก็อมลงไปถึงโคน ผมเสียวมากเลยเอื้อมมือไปบีบนมเธอพร้อมกับดูดแคมเธอแรงๆ เธอก็รู้ว่าผมเสียวจึงรูดปากขึ้นลง ยาวๆ พร้อมกับรัวลิ้นกับหัวควยผม ผมจะทนไม่ไหวแล้ว จึงบอกเธอว่า “แอฟ ผมจะเสร็จแล้ว” และผมก็นั่งที่ขอบเตียง เธอจึงลงไปนั่งคุกเข่าที่พื้นดูดของผมดีๆ เธอบอกว่า “แตกใส่ปากแอฟเลยนะผัวขา แอฟชอบกินน้ำผู้ชายมากเลยค่ะ”ผมเห็นหน้าสวยๆ ของน้องแอฟชัดๆ มันกำลังดูดของผมพร้อมกับใช้มือรูดโคนขึ้นลง สักพักผมก็บอกน้องแอฟอีกว่าไม่ไหวแล้ว น้องแอฟจึงยิ่งรัวลิ้นที่หัวควยผม และรูดเร็วขึ้นจนผมพ่นน้ำ ใส่ปากเธอ น้องแอฟดูดมันไว้และอีกมือเธอจับไปที่ไข่ของผมพร้อมคลึงเบาๆ เธอยังรูดที่โคนอยู่และอ้าปาก น้ำผมที่ยังเหลือพ่นใส่หน้าน้องแอฟเต็มไปหมด น้องแอฟรูดน้ำผมใส่หน้าเธอจนหมดแล้วจึงดูดต่อจนควยผมแห้งสะอาด เธออ้าปากให้ผมดูดน้ำในปากเธอและก็กลืนมันลงไป

ผมเห็นเล้วเสียวหัวควยขึ้นมาอีกทั้นที เพราะผมชอบให้ผู้หญิงกินน้ำของผม แต่แฟนผมไม่ยอมกิน น้องแอฟเอามือป้ายน้ำที่หน้าเธอ ปาดด้วยนิ้วและดูดใส่ปากเหมือนมันเป็นขนมอร่อยมาก ผมเห็นแล้วจึงถามเธอ “ชอบน้ำเงี่ยนมากเหรอ” น้องแอฟตอบว่า “แอฟชอบมากค่ะ กินแล้วผิวสวยค่ะ” ผมได้ยินแล้วจึงรีบดึงตัวเธอขึ้นมา โยนลงไปบนเตียงเบาๆ แล้วถามเธอว่า “อยากเย็ดนักใช่ไหม อยากกินน้ำเงี่ยนมากใช่ไหม จะเย็ดให้หีบาน เดินขาถ่างน้ำหยดเป็นทางเลย” เธอตอบว่า “ไม่กลัวหรอก แอฟอยากจะโดนควยใหญ่ๆ แบบนี้กระแทกหีให้แหกมานานแล้ว เร็วสิค่ะผัวเย็ดรูหีแอฟให้หีแหกเลยนะค่ะ” ผมได้ยินแล้วก็ควยแข็งขึ้นมา อีกทันที ผมจึงเอาถุงยางในกระเป๋าตังให้เธอใส่ให้ (ปกติแล้วผมจะพกไว้อันนึงตลอด) เธอแกะมันออก แล้วเอาใส่ปาก ผม งงเป็นไก่ตาแตกเลยว่าเธอจะทำอะไรแต่แล้วเธอก็เข้ามาอมควยผมโดยใส่ถุงยาง เข้าไปโดยใช้ปากเธอไม่ใช้มือเลย เก่งสุดยอดเกิดมาผมเองก็เพิ่งเคยเจอนี่หละเสร็จแล้วน้องแอฟก็บอกว่า “เย็ดเมียซะทีซิค่ะผัวขา เมียอยากหีแหกจะแย่แล้ว”

ความคิดเห็น